Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Cách tẩy trang an toàn sau khi dùng kem trang điểm

Cách tẩy trang an toàn sau khi dùng kem trang điểm

Hiện nay nhiều dòng kem trang điểm trên thi trường như DD cream ...vừa mang tính năng chống nắng vừa trang điểm là thiên thần giúp chị phụ nữ sở hữu làn da trang điểm tư nhiên
Hôm nay Hana giới thiệu các bạn một số mẹo tẩy trang tư nhiên ,an toàn lại hiệu quả

Sữa chua. Không chỉ hữu dụng trong việc tẩy trang, sữa chua còn giúp cải thiện da bị khô, tấy đỏ, hay da nhiều dầu và nhờn bóng. Thoa sữa chua lên mặt, mát xa trong vòng 15 phút giúp tẩy sạch bụi bẩn và làn da tươi sáng hơn.

Dầu dừa. Phương pháp này có thể giúp bạn dễ dàng lấy đi lớp trang điểm, đặc biệt là vùng mắt. Dầu dừa có tác dụng nhanh chóng giúp loại bỏ hầu hết lớp mascara và kem che khuyết điểm. Đây là một phương pháp tẩy trang an toàn từ thiên nhiên. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý để dầu dừa không dính vào mắt mình.

Chuối chín cùng đậu nành giúp loại bỏ trang điểm và bảo vệ da. Chế biến hỗn hợp tẩy trang từ chuối và đậu nành rất đơn giản. Bạn chỉ cần trộn một quả chuối chín nghiền nát cùng với vài thìa sữa đậu nành rồi xoa nhẹ lên toàn bộ khuôn mặt. Để hỗn hợp trên mặt trong 10 phút sau đó rửa sạch với nước mát. Sau đó, bạn sẽ hết sức ngạc nhiên khi khuôn mặt trở nên hồng hào một cách tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét