Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Tại sao chọn DD Cream mà không chọn BB Cream hoặc CC Cream



1. BB cream
BB Cream không chỉ có tác dụng làm đều màu da mà còn dưỡng ẩm, tạo cảm giác làn da mướt mịn, sáng bóng.
Với công thức đặc biệt, BB cream cũng có tác dụng chống nắng cho da - đây là tính năng vượt trội của loại kem này so với kem dưỡng ẩm màu thông thường.
Bạn chỉ cần thoa một lớp BB cream mỏng lên da mặt là có thể thay thế cho kem chống nắng,kem nền và bắt đầu trang điểm ngay sau đó

  2. CC cream
CC viết tắt cho cụm từ Color correcting, có tác dụng tương tự như BB cream nhưng nhờ thành phần chứa nhiều vitamin E và C nên CC cream giúp điều chỉnh sắc tố da tốt hơn kem BB.
Với đặc tính thấm nhanh và nhẹ hơn BB cream nên bạn có thể nhận ra sự khác biệt ngay lập tức. Lớp nền được trang điểm bằng kem CC cũng đem lại cảm giác mỏng và che phủ tốt hơn. Kem CC cũng có tác dụng chống nắng.

3. DD cream
DD tổng hợp tất cả ưu điểm của hai loại kem nói trên, bổ sung chất dưỡng ẩm, xòa mờ nếp nhăn, che khuyết điểm và có tác dụng đặc biệt với các vùng da khô như khuỷu tay, đầu gối. Tuy nhiên, tác dụng chống nắng cũng tương tự như BB cream và CC cream.
- Cách sử dụng: Tương tự như hai loại kem BB và CC nhưng nếu duy trì trong một thời gian dài, DD cream có thể ngăn ngừa lão hóa. Kem DD có thành phần tự nhiên nên bạn có thể sử dụng hàng ngày.

Vậy nếu bạn sử dụng DD cream ,thì bạn cũng như dùng CC cream và BB cream rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét